ขนมอาลัวร์แพ็กเกจในกระเช้าหวายเล็กๆ น่ารักสร้างรายได้เสริมให้คุณได้

เวลาเราไปเที่ยวต่างจังหวัดทีไรเราก็มักเคยชินกับการซื้อขนมเลื่องชื่อหรือของอร่อยชื่อดังจากร้านของฝากในจังหวัดนั้นๆ มาฝากเพื่อนหรือคนที่บ้านเสมอ โดยเฉพาะยิ่งกับของฝากที่มีแพ็กเกจหน้าตาน่ารัก สวยน่ารับประทานล้วนสร้างสีสันให้น่าดึงดูดชวนลูกค้าให้เลือกซื้อได้เป็นอย่างดี ของฝากดีๆ แบบนี้น่าซื้อไว้เป็นของฝากอย่างมากว่ามั้ย

และสำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางของการสร้างรายได้เสริม แนะนำให้คุณลองหาขนมน่ารักๆ อร่อยที่มีชื่อของจังหวัดมาจัดเป็นแพ็กเกจสำหรับขนมของฝากดีมั้ยคะ อย่างขนมอาลัวร์ลูกเล็กๆ เรียวๆ รูปทรงน่ารักหลากหลายสีสันมีรสชาติหวานหอมอร่อย หลายคนที่ชอบความหวานของขนมไทยๆ ก็ต้องยกนิ้วให้ขนมอาลัวร์เลยค่ะ ผู้เขียนเคยมีโอกาสได้เห็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งรับขนมอาลัวร์ลูกเล็กๆ กระจิดริดน่ารักมากทีเดียว แล้วซื้อชะลอม กระเช้า

รายได้เสริมขนมอาลัวร์แพ็กเกจ

รายได้เสริมขนมอาลัวร์แพ็กเกจ

ตะกร้าเล็กๆ เอาไว้หลากหลายแบบ เพื่อนำมาบรรจุขนมอาลัวร์ เพียงเอาขนมใส่ลงไปให้เต็มจัดแต่งปริมาณขนมให้พูนล้นดูสวยงามหน่อยจากนั้นจัดการซีนเคลือบให้ทั่วทุกมุมเพื่อป้องกันไม่ให้อากาศเข้าไป แล้วตกแต่งด้วยริบบิ้น หรือโบว์เส้นเล็กๆ สำหรับติดของชำร่วย ของขวัญก็ได้เช่นกัน

ทำเอาไว้หลากหลายอันเป็นแพ็กเกจของฝากที่น่ารักทีเดียว จากนั้นทุกเย็นที่มีตลาดนัดใกล้บ้าน เพื่อนคนนี้ก็จะไปนั่งขายเพื่อหารายได้เสริมหลังจากเลิกงานประจำ โดยขายในราคา ชิ้นละ 35 บาท 3 ชิ้น 100 บาท หลายคนซื้อไว้เพราะถูกใจในดีไซน์แพ็กเกจที่เราทำ บางคนซื้อไว้กินเองบ้าง บางคนก็ซื้อไว้สำหรับมอบในโอกาสต่างๆ หรือเป็นของฝากแทนความรู้สึกดี

นอกจากขนมอาลัวร์สีสันสดใสสะดุดตาแล้ว ยังมีขนมอื่นๆ หลากหลาย ทั้งนี้ก็อยู่ที่ความคิด อยู่ที่ไอเดียสร้างสรรค์ของคุณทั้งสิ้นค่ะ ว่าอยากจะจัดทำขนมอะไรไว้เป็นกิ๊ฟเซ็ทของฝาก การหารายได้เสริมแบบนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาหลังเลิกงานหรือวันหยุดเสาร์อาทิตย์ บางทีคุณอาจจะไม่ต้องมานั่งทำขายเองตามตลาดนัดก็ได้ เพียงคุณรับมาทำส่งอีกที ทำส่งตามออเดอร์ของลูกค้าก็ได้เช่นกัน

ลองดูนะคะ ไม่ว่าจะขนมคุ๊กกี้ ช็อกโกแลต ขนมต่างๆ ที่เป็นที่นิยมหรือเป็นขนมแปลกตา ขนมเลื่องชื่อในจังหวัดก็สามารถนำมาจัดไว้เป็นแพ็กเกจที่น่ารักสะดุดตาชวนให้เลือกซื้อเช่นกัน รับรองค่ะว่าช่องทางการสร้างรายได้เสริมแบบนี้ตอบแทนเงินรายได้ให้คุณได้อย่างแน่นอน

ติดป้ายกำกับ:

ใส่ความเห็น